Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Về lại

      Lâu thật lâu không vào Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI. Hôm nay, mở ra, ấm lòng quá, sau Thông báo Hội ngộ Tri Ân vào trung tuần tháng 9/2019 là một loạt bài của Tý Xù.
      Sau khi máy bị hỏng, rồi hối hả xuôi ngược SG - Nha trang, rồi lo bệnh tiểu đường, thực sự mình rất làm biếng ngồi vào bàn viết. Mở máy ra là xà vào FB, là bấm game. Nhiều hôm đã nhắc mình nhất định phải vào Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI, vậy mà ngày vẫn cứ trôi và tận hôm nay mới mò được đến đây. Buồn cho mình thật.
     Đọc những bài của Tý Xù (Vân Anh) có nhiều cảm xúc trào dâng, những ký ức tuổi thơ ở Nông trường Chí Linh, nỗi nhớ Ba má, nhớ em Trung, thương Chị , thương Em, rồi thương mình nữa. Muốn khóc thật to, nhưng đã cố kìm được, chỉ để cho những dòng chày giàn dụa từ mắt xuống má, xuống cổ nóng hổi, mặn chát làm vợi đi nỗi buồn thổn thức, nức nở trong lòng...
      Sau khi đã lắng lại cảm xúc, mình ghé thăm từng trang BLog các thành viên. Mọi người phần nhiều là đi chợ FB, chỉ có trang của Thầy Tuân, Thầy Tư, Anh Ngôi, Vân Anh, Cô Thu, Văn Nhã là có bài gân đây. Theo nếp cũ, Mình lại chọn mấy bài đưa lên TRi Ân. Hy vọng cái bệnh lười của sẽ được khắc phục từ hôm nay.


MH 

4 nhận xét:

  1. Hoan hô Minh Hương.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Minh Hương lại nhóm lửa giữ ấm Xóm Trian.

    Trả lờiXóa
  3. Thực ra là đang giữ ấm cho chính mình đó chị Hai ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Minh Hương đã khỏi bệnh lười
    Tri Ân Cuộc Đời chắc lại đông vui
    Lại đông tiếng hát câu cười
    Lại như thuở chín mười mươi năm nào.

    Trả lờiXóa