Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2023

CHUYỆN TÌNH GIỜ MỚI KỂ



Gặp em ở một hội thơ
Về nhà tôi thấy ngẩn ngơ cõi lòng
Việc làm rối tựa bòng bong
Nói năng đi đứng lòng vòng vào ra!

Họp hành tôi đứng rõ xa
Ngồi gần tôi sợ người ta nghi ngờ
Nhưng mà nhiều lúc rất dơ
Thấy ai đứng cạnh tôi đơ cả người

Nói ra các bạn lại cười
Hình như tôi đã yêu người ấy chăng?
Một lần dũng cảm tôi rằng
Em ơi!Con nhện nó giăng tơ tình…

Nhìn tôi em chỉ lặng thinh
Má hây hây đỏ,đứng hình ngạc nhiên
Sợ ai biết được sẽ phiền
Giả vờ,cứ thế lặng yên tôi về

Rồi hôm gặp lại ở quê
Em trao kín đáo lời thề cho tôi
Thơ tôi bỗng thấy bồi hồi
Có hơi thở gấp khi ngồi bên nhau

Ra vườn tôi ngắm hàng cau
Bò quanh dưới gốc dây trầu leo lên…


Nhân Hưng ngày 30-12-2022
Tạ Anh Ngôi

(Ảnh minh họa:Internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét