Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

CHỮA BÉO


Cười Vui

Mộtquan chức béo quá ,di lại lặc lè ,không làm thế nào để giảm tốc độ tăng cân của mình .
Nhân viên của ông mách ông đến “Trung tâm chữa bèo”của thành phố để điều trị .Ông mừng quá và quyết định đến ngay đẻ chữa ,
Tại phòng tư vấn,nhân viên cho biết ở đây chúng tôi chữa hoàn toàn tưi giác ,său 3 lần không giảm từ 8 đến 10kg chúng tôi hoàn lại tiền cho bệnh nhân .
Quy tăc như său :mỗi lấn bệnh nhân mua 1 vé vào chữa ,cứ 60 phút 100.000 đ tùy khách chọn ,mua thời gian bao nhiêu cũng được .
Ông quyết định mua 30 phút với giá 50.000 đ thử xem sao .

Nhân viên tư vấn đẩy cửa du ông vào phòng “chữa”.Một căn phòng rất rộng ,bàn ghế không có ,không có đồ nghề ,chỉ có duy nhất một cô gái rất trẻ và xinh mặc bộ đồ rất khêu gợi ra chào một cách âu yếm và nói :Nếu anh bắt được em thì em là của anh .
Máu “đồng bào “nổi lên,ông đuổi luôn ,nhưng đáng tiếc cái thân hình to bự của ông không cho phép ông thực hiện được ý đồ .
Tiếng chuông rung lên báo hết giờ .Ông ngồi thở mà lòng vẫn nuối tiếc .Ông nghĩ nửa tháng sau mầy sẽ biết !

Nửa tháng tập chạy lien tục lần này ông quyết định mua 60 phút với giá 100.000 đ
Vẫn như lần trước tiếng chuông báo hết giờ ông vẫn không bắt được cô bé .
Lần này về ông tập chạy 1 tháng lien tục ,ông tin lần này ông sẽ chiến thắng .Ông quyết đính mua 2 tiếng với giá 200.000 đ .

Khác với các lần Trước lần này thì đáng khủng khiếp :Một thằng to béo người đầy lông lá dáng sát thủ sấn vào cạnh ông và nói:
Tao bắt được mày tao sẽ nuốt sống ,thế là ông chạy quanh nhà ,lúc nào cũng thấy thàng béo đuổi gần kịp ,ông lại càng cố gắng chạy, chạy mãi rồi 1hồi chuông réo lên bấy giờ ông mới biết mình còn sống ,mệt quá ông ngã vật ra nhân viên đưa ông ra phòng ngoài chăm sóc một lát ông tỉnh .

Ông đứng lên bàn cân thật không ngờ được ,ông đã giảm được 9,9kg trong 1 tháng rưỡi .

M.T
Sưu tầm dân gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét