Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

Tôi tìm được "Lỗ" rồi


Vào lúc 21 giờ tối qua, tôi đang ngủ thì có khách gọi. Tưởng ai, thì hóa ra là một "bà góa" mời đến ăn "trăm ngày chồng". Thế là thành ra thao thức không ngủ lại được nữa. Buồn bực thế là vào ngồi máy vậy.

Ban chiều đã quá nản vì tìm mãi mà không thấy "cái lỗ vuông vuông nho nhỏ"rồi. Đã thất vọng mà Email cho "Thày Biên" rồi. Rồi lại có thư của Vân Anh gửi ra "đe" là sang năm "bọn quỷ sứ" sẽ ra phá cái "khách sạn ngàn sao" của thày. Cũng lại tâm sự với Vân Anh rồi. Nhưng bây giờ vẫn tức: "Tại sao có Blog rồi mà không đưa được bài lên (cố nhiên là đối với những bài phải sao chép và dán, chứ còn các bài trực tiếp đánh lên blog thì không có vấn đề gì). Thế là tôi lại mầy mò lại.

Tôi vào lại Tri ân và đọc được "lời mách nhỏ" của "Thày Biên" Cái lời mách nhỏ ở trang Tri ân này cụ thể hơn vì thế mà tôi đã làm theo lời hướng dẫn ấy và tìm ra được cái "Lỗ".
Tôi bèn thò cái "đuôi chuột" vào. Kết quả thật bất ngờ: cái đứa con tinh thần mà tôi định "đẻ vào trang Blog" tòi ngay ra. Chao ôi, thật là sung sướng.
Tôi lại tiếp tục thử vào trang Blog cá nhân của mình một lần nữa xem sao. Kết quả vẫn rất là mỹ mãn.
Thế là nhờ "thày Biên" nhờ cả "bà góa" nữa mà đêm qua tôi đã tìm được "Lỗ" rồi. Xin cám ơn tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét