Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

MINH HƯƠNG ĐI NGA

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Hương Nguyễn, đang cười, đang đứng, thực vật, cây, hoa, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây, đám mây, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: cây, bầu trời, cỏ, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên



Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đi bộ, cây, bầu trời, giày và ngoài trời

        Nước Nga - điểm đến mơ ước của tôi giờ đã thành hiện thực với em gái Minh Hương của tôi.
        Tôi đến nước Nga qua những trang sách một thời đam mê: Anna Karenina, Đêm trắng, Sông Đông êm đềm, Chiến tranh và hòa bình, Anh em nhà Karamazop, Tội ác và trừng phạt, Đội Cận vệ thanh niên, Vàng... Bông hông vàng, Núi đồi và thảo nguyên... Những bộ phim... Những bản tình ca... 
        Chỉ là sách, phim và nhạc. Mà gan ruột. Mà yêu thương. Tôi đã đắm mình trong tình yêu nước Nga xa xôi ấy tự bao giờ... 
          Mừng vì em đã đến một đất nước đẹp với những con người đôn hậu. Chúc em thêm một trải nghiệm tuyệt vời không dễ có. Mong em thật khỏe để cảm nhận đầy đủ một chuyến đi xa.
        Mong em về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét