Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

LÊN"TUỔI BẠC"

TÔI LÊN"TUỔI BẠC"
Đỗ Đình Tuân

Sáu chín tây mà ta bẩy mươi ,
Xuân này tôi cũng "bạc "đây rồi,
Bâng khuâng ôm nhận bằng mừng thọ,
Lãng đáng vui buồn miệng nhoẻn tươi .
Cứ chụp vài pô cho tít mít ,
Thì thầm mấy khúc thật tơi bời ,
Anh em bầu bạn gần xa lại,
Chẳng rượu thì bia cũng có mời .




TÔI CŨNG LÊN "TUỔI BẠC"

Vừa chung tác với ông xong gặp bài Tôi lên "tuối bạc"
cúa ông sẵn hưng phấn tôi họa ngay.

TỚ CŨNG LÊN "TUỔI BẠC"

Tớ cũng như my tuổi bẩy mươi ,
Sang năm cũng nhận "Bạc "đây rồi,
Hai ta cùng tuổi cùng mừng thọ,
Một cánh hai nhà miệng vẫn tươi .
Trên ảnh chúng mình cười tít mắt ,
Ngoài đời thi hữu nhậu tơi bời ,
Đôi ta duyên nợ thơ đưa lại,
Có rượu có bia cậu cứ mời ...

M.T Đông Triều 28-12-2012


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét