Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Hân hoan chào đón thành viên mới của Xóm Tri Ân!

 Nhiều người trong Xóm Tri Ân và các bạn học Cấp III của Tô Hà ở Chí Linh biết chị Kiều Thị Quý, bạn cùng học Đại học với Tô Hà. Kiều Quý đặt tên con gái là Nguyễn Thị Tô Hà để nhớ tình bạn của chúng tôi. Con gái Tô Hà của chúng tôi tự hào về 2 người mẹ của mình và trân trọng tình bạn của mẹ. Tô Hà con nói với mẹ Kiều Quý: "Con tự hào về cái tên Tô Hà". Chưa bao giờ tôi nói với Kiều Quý là tôi rất yêu cái tên của mình và tôi cảm ơn Kiều Quý đã lưu giữ "Tô Hà" đầy yêu thương như thế.
Những ngày này Kiều Quý của tôi đang kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư. Niềm yêu sống mãnh liệt của Kiều Quý được nhân lên bởi tình thương yêu vô bờ bến dành cho Tô Hà con và được tiếp sức bởi tình bạn, tình đời nồng hậu. Hy vọng Xóm Tri Ân sẽ là một tổ ấm cho Kiều Quý của tôi.
Thay mặt Xóm TriÂn và nhân danh cá nhân, Tô Hà nồng nhiệt chào đón người "học văn làm sử" Kiều Quý nhập gia. Kiều Quý sẽ đến với mọi người bằng những chia sẻ của chính mình. Xin mời mọi người đến với Kiều Quý qua blog "Học văn làm sử". Xóm Tri Ân luôn bên bạn.
Tô Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét