Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Tâm sự chiều 28 tết

        Cả Xóm Tri Ân mình ơi! Có thấy bất ngờ không? Trong không khí chộn rộn của những ngày giáp tết, chiều nay, 28/12 năm Ất  mùi, giữa thành phố biển Nha Trang chị em Kim Thư và Minh Hương vẫn có chút thời gian ngồi bên nhau hàn huyên.

         
      Chị Kim Thư về Nha Trang, viếng mộ Ba má Chồng, và thế là MH đến thăm chị, rồi chị em cùng đi uống cà phê và trò chuyện. Thời gian không nhiều, chị từ Đà Lạt xuống chiều qua, tối nay lại lên tàu vào SG (Chị rời Hà Nội từ 21/12 âm lịch). Có hơn một tiếng đồng hồ bên nhau, vậy mà chị em nói được thật là nhiều chuyện. Em khoe với chị chỉ còn hơn một ngày nữa là được ngấp nghé cửa U70 (nói để cho oai mà, thực ra là bước vào tuổi 60 ta) và đang rất mong được lên chức BÀ . Chị thì chia sẻ mong muốn của mình là sau khi in một tập thơ xong sẽ cố gắng viết tiếp hồi ký phần 2 (tiếp theo NƯỚC MẮT VÀ NỤ CƯỜI) nếu sức khỏe hồi phục (hiện nay chị đang bị thoát vị đĩa đệm bốn đốt sống cổ, không thể ngồi máy vi tính lâu được)...



     Chuyện không muốn dứt, nhưng cũng phải chia tay. Em chúc chị  mau khỏe hẳn để thực hiện được mong muốn của mình. Chị chúc em mau được lên chức BÀ. Trước lúc rời quán cafe, chị còn hát cho em nghe bài HAPPY NEW YEAR có lời việt do chị dịch. 

        
     Nha Trang hôm nay hơi lạnh. Biển gầm gào cuộn sóng. Gió Bắc thổi ào ạt.  Còn MH thấy lòng ấp áp,  thầm thán phục chị và nghĩ, chính nhờ tinh thần lạc quan đó mà chị đã vượt lên tất cả. Chúc chị thật vui vẻ  và toại nguyện với chuyến đi nhân dịp tết Bính Thân này nhé.

1 nhận xét:

  1. Thật tiếc không được gặp chị dịp này. Một buổi tối cùng với những người như chị Kim Thư là đã được tiếp thêm năng lượng sống. Chúc chị một năm mới nhiều sức khỏe để thực hiện những dự định mới.

    Trả lờiXóa