Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

TẾT NHÀ MÌNH “Bính Thân “

Sắm cả giò ngựa giò bò
Tưởng tết mình đã là to hơn người
Tháng giêng nay mùng sáu rồi
Tắt hương cháu mời còn chối làm sao
Xem tết cháu cỗ thế nào
Rượu tây gà chọi quyện vào ngon nghê
Chép sông tôm biển mua về
Cần tây xào với thịt bê tuyệt vời
Mâm đầy thịt cá …chưa vơi
Nem tai giò ngựa tiếp mời bia chai
Biết mình đâu còn sức trai
Ăn uống kéo dài thì chắc nguy to
Mình bèn biện bạch lý do
Cháu cũng đồng ý để cho ông về
Vui vui trên quãng đường quê
Cỗ mình nhẩm tính thuộc loại c hẳn rồi
Vui thay đường xá không tồi
Khắp  nơi con cháu  đều về đông vui.

 
  Bùi Trác Trường 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét