Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

TRIANCUOCĐƠI 2019


       TRIANCUOCĐƠI 2019 tại khách sạn Sao Đỏ đã khép lại với những dấu ấn đáng nhớ.
       Lần đầu tiên Xóm Trian gặp mặt mà trời mưa. Mưa giữa mùa thu phương Bắc đã không bình thường, lại mưa to và lâu. Các thành viên ở ngay Sao Đỏ đến nơi họp đã khó mà từ nơi xa về còn khó hơn. Hà Nội về 2 xe. Một xe do anh Nguyễn Đình Khoản lái cùng anh Nguyễn Khắc Nguyệt đưa thày Nguyễn Văn Thịnh và cô Nguyễn Thị Cẩm Tú về. Năm nay thày Tân và cô Thu Ba không về được. Một xe do anh Lê Khắc Khảm lái đưa 4 CCB Trung đoàn 98 anh hùng về TRIANCUOCĐƠI lần đầu tiên. Trung đoàn 98 là nơi  Chính ủy Nguyễn Hữu Thảo - ba của Tô Hà, Minh Hương, Vân Anh - đã từng công tác. Các CCB này cũng là những người lính cũ của Người, như anh Nguyễn Văn Thế, anh Hà Phong, anh Nguyễn Xuân Thảo. Mưa to nhưng thày Nguyễn Văn Tư từ Đông Triều cũng về, mặc dù chân vẫn còn đau do bị xe gạt ngã phải điều trị một thời gian. Hai lần họp trước do sức khỏe không tốt nên thày không về Xóm Trian. Khi được mời phát biểu, thày không nói trọn lời vì giọng lạc đi do xúc động. Thày chỉ nói: "Tôi xúc động quá". Chị Kim Thư từ Hà Nội về bằng xe khách trong khi người còn váng vất vì rối loạn tiền đình.  Anh Tạ Anh Ngôi từ Nam Sách đi xe máy sang trong mưa tầm tã. Những tấm lòng ấy thật đáng TRIAN.
       Ngoài trời mưa to nhưng không khí giao lưu trong phòng họp Khách sạn Sao Đỏ vẫn thật trang trọng và ấm cúng. Những tâm tình được trao gởi. Những lời hát vang lên. Đặc biệt là ca khúc đầy tính thời sự "Chí Linh ta lên thành phố rồi" do thày Đỗ Đình Tuân sáng tác chào mừng quê hương Chí Linh lên thành phố do các thành viên Xóm Chí Linh trình bày làm bầu không khí thêm sôi động. 
       Hai điều được chốt lại sau buổi gặp mặt: Một là: Blog triancuocđơi tiếp tục đươc duy trì. Mời các trang thành viên tích cực đăng bài để Ban Biên tập chọn bài cho blog chung. Anh Tạ Anh Ngôi được bổ sung vào Ban biên tập. Hai là: TRIANCUOCĐƠI 2020 kỷ niệm 10 năm sẽ được tổ chức tại Hà Nội do thày Nguyễn Văn Thịnh đang cai với sự trợ giúp của anh Nguyễn Khắc Nguyệt.
           Sau buổi gặp mặt, thày Nguyễn Văn Tư có gọi điện thoại cho Hươu Sao, chia sẻ niềm xúc động về Xóm Trian, về cuộc gặp mặt 2019. Thày nói: "Thày thật sự xúc động về ý nghĩa của TRIANCUOCĐƠI". Hươu Sao lại nhớ câu nói của anh Tạ Anh Ngôi: "Đến TRIANCUOCĐƠI tôi được TRIAN.
             Xin trân trọng TRI ÂN ngọn lửa nồng ấm mà các thành viên Xóm Trian đã gìn giữ suốt 9 năm qua. Xin hướng tới kỷ niệm 10 năm TRIANCUOCĐỜI 2020. Mong Blog triancuocdoi tiếp tục tỏa sáng.

Tô Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét