Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

NGƯỜI XƯA

 Tặng Nguyễn Thị T.


 Nguyen Thi Thuc
        

Nhớ về từ thuở học sinh,
Có người bạn gái rất xinh cùng trường.
Em người mảnh dẻ dễ thương,
Nụ cười tươi tắn vẫn thường trên môi.
Xã em ngay cạnh xã tôi,
Ba năm cùng lớp một thời cấp hai.
Nhà tôi nghèo chẳng bằng ai,
Bỏ ngang việc học, miệt mài kiếm ăn.
Xa nhau ngót sáu mươi năm,
Tôi thành lão khọm mặt nhăn, da mồi.
Tình cờ rất tình cờ thôi,
Trên phây(FB) tôi gặp lại người ngày xưa.
Biết em phận đẹp, duyên ưa,
Gia đình hạnh phúc, có thừa tiền nong.
Đề huề con cháu thỏa lòng,
Đã xây đẹp những ước mong của đời.
Còn tôi góc biển, chân trời,
Long đong sống một kiếp người lang thang.
Thời gian sao quá vội vàng,
Liệu tôi còn được gặp nàng nữa không?
Ngồi buồn suy nghĩ viển vông,
Người xưa còn có nhớ không hỡi người?

5/8/2019
Đề Kháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét