Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

LỜI NGỎ

Thưa các bạn !
Tôi có ý định in tập thơ thứ 6 vào năm 2020. Vậy từ nay đến đó tôi sẽ trình bản thảo lên trang này để xin ý kiến mọi người. Rất mong mọi người chân thành góp ý. Tôi xin trân trọng cám ơn. Tập thơ này có tựa đề là Tình Đời, gồm những bài viết ngẫu hứng, ngôn ngữ mộc mạc, cấu tứ ngắn gọn, dễ đọc. Tôi sẽ lần lượt đăng từng bài để xin ý kiến mọi người. Mọi người ráng đọc và góp ý cho tôi nha.

Bài 1 : VỚI CHÚ BA TẦU

Ngày xưa Mỹ chiếm biển Đông
Sao câm như hến, Chú không nói gì ?
Khi tôi đuổi được Mỹ đi
Chú lại lầm lỳ xí nhận Biển Đông ?
Rõ là dòng dõi Lý Thông
Chuyên nghề đổ lỗi, tranh công của người !

Phố Hóp 09/5/2014
THANH DẠ NGUYỄN

1 nhận xét:

  1. Đem thơ ra hỏi cả làng
    Khác nào đem gỗ ra đàng mà đẽo chìa vôi.
    In thì ông cứ in thôi
    Dở hay cứ kệ người đời khen chê.

    Trả lờiXóa