Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

THÚ THẬT


     Tại sao tôi lắm thơ bà
Nay tôi thành thật nói ra đôi điều
     Hoàng hôn buông xuống chiều chiều
Rộn lòng nhớ tới người yêu năm nào
     Nguồn thơ như nước tuôn trào
Nên thơ tình biết bài nào cũng say
     Bà xem vờ cũng khen hay
Xong đàm đạo cứ ngày ngày cho qua
     Đôi khi tôi muốn gần bà
Nhưng bà lại lý do ra thật buồn
     Nghĩ thầm sai phải sửa luôn
Bà hẳn là nguồn cảm hứng sâu xa
     Bao nhiêu nét đẹp về bà
Thơ tình tôi chắp quả ra không tồi
     Xem qua mới một bài thôi
Bà đã tắm rửa lại bồi nước hoa
     Giờ tôi chẳng muốn gần bà
Chắc bà nằm vẫn giành ra nửa giường!
 
                         Bùi Trác Trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét