Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

        


       Hôm nay, 01/07/2016, khoảng  887.390 thí sinh trong cả nước đã tham gia kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2016. Cháu gái tôi, Nguyễn Thị Minh Hằng, con thứ 2 của em Nguyễn Hữu Trung cũng thi đợt này.
       Nhìn những người cha, người mẹ bất chấp nắng mùa hè nồng nực, thấp thỏm đợi con trước cửa các hội đồng thi, tôi chạnh lòng xót cháu. Cách đây 3 năm, khi chúng tôi đưa Trung từ Sài Gòn về Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa thì cháu chuẩn bị thi vào trường Chuyên Lê Quí Đôn. Ngày đưa Trung về nơi yên nghỉ thì cháu đi thi. Tuy không đủ điểm vào chuyên Lý nhưng cháu đã được vào chuyên Tin học. Suốt 3 năm học, cháu thường được nhận học bổng. Và hôm nay cháu đi thi. 
       Nhớ em, thương cháu... Lại nhớ "... nước mắt chúng sinh nhiều như nước bốn biển". Mong cháu thi tốt, được học ngành nghề phù hợp và tự nuôi sống mình. Mong em trai an lành nơi cõi trời xa...

1 nhận xét:

  1. Chúc cháu thi thật tốt!Ba cháu ở nơi Tây phương cực lạc và tất cả mọi người quen thân của cháu luôn dõi theo và cầu mong mọi điều tốt lành đến với cháu!

    Trả lờiXóa