Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

XƯA ÔNG BẮT ĐỈA GIÚP TÔI

( Biết ông còn xuất tập hai
Tặng ông thêm tứ thơ hài nữa đây)


Theo ông đi lấy hoa sen
Bởi sợ đuối nước tôi men quanh bờ
Thế rồi rõ thật bất ngờ
Mang hoa sen đẹp tận bờ tặng tôi
Xem ra mình đã lớn rồi
Mông đùi phát triển đẹp ngời làn da
Quần đùi đã cộc rồi mà
Khi bị đứt chỉ lộ da trắng ngần
Bờ hồ ngồi chuyện vài lần
Điều gì dần dần nhúc nhích trong tôi
Một lần đứng định về rồi
Mông liền bị véo khiến tôi giật mình
Tôi lườm ông vội thanh minh:
 " Rằng tôi thật tình véo đỉa giúp thôi"
Cạnh hông đỉa cắn rõ rồi
Ông xé lá nón giúp tôi dịt vào
Ngón tay ấn lá nón vào
Thế rồi liên tục lúc nào cũng day
( Trời đất ơi sao thế này)
Tình riêng thổ lộ ở ngay đồng nhà
Hơn nửa thế kỉ trôi qua
Bàn tay vàng vẫn theo ta "tội tình"

             Nguyễn Mộng Nhít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét