Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

LÒNG NGƯỜI THI NỮ


(Họa nguyên vận bài thơ ĐỂ LẠI của Phạm Văn Dương)

NGƯỜI vội ra đi cõi mịt mờ
ĐI rồi lòng thiếp những sầu mơ
MỘT mình một chiếu bồn chồn ngóng
NỬA gối nửa gương nhấp nhỏm chờ
HỒN bước lênh đênh theo khúc nhạc
TÔI nằm ngơ ngẩn đợi bài thơ
MẤT, còn bài xướng cho đời họa
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.

14/8/2017
Nguyễn Đức Hưng



Phụ chép:ĐỂ LẠI
(Tung hoành trục khoán)
NGƯỜI ấy nơi đâu bóng khuất mờ
ĐI hoài để lại những đêm mơ
MỘT thân một bóng bồn chồn ngóng
NỬA chiếu nửa chăn thấp thỏm chờ
HỒN vẫn phiêu diêu cùng điệu nhạc
TÔI thành lạc lõng với vần thơ
MẤT rồi những cảnh vui đàm đạo
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.

PHẠM VĂN DƯƠNG.

Câu khoán trích trong bài thơ:"Những giọt lệ "của Hàn Mặc Tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét