Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

THÔNG BÁO HỘI NGỘ TRI ÂN CUỘC ĐỜI 2017

   
               Hình ảnh có liên quan


   BQT Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI thông báo: Hội ngộ TRIANCUÔCĐƠI năm 2017 dự kiến tổ chức vào 9.00 ngày 27/9/2017 tại Khách sạn Sao Đỏ thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương. 
       Trân trọng kính mời các thày cô giáo, các anh chị và các bạn sắp xếp thời gian và công việc về dự. Sự có mặt đông vui của thành viên các Xóm là yếu tố quyết định thành công của buổi gặp mặt. Đặc biệt năm nay có các thành viên mới là các anh Đề Kháng, Nguyễn Đức Hưng. Dù các anh ở xa nhưng BQT và mọi thành viên đều mong các anh sắp xếp về thăm quê và dự Hội ngộ TRI ÂN CUỘC ĐỜI năm nay. BQT cũng trân trọng kính mời anh Nguyễn Trọng Luân (tên FB là Nguyễn Trọng), bạn văn với nhà văn Nguyễn Khắc Nguyệt cùng về dự. BQT nhờ anh Nguyệt liên lạc và trực tiếp mời anh Nguyễn Trọng Luân cùng về dự.  
        BQT đề nghị các Xóm trưởng thông báo cho các thành viên về dự đông đủ.
        Trân trọng kính mời.    



3 nhận xét:

  1. Rất tình cờ mà cách đây chưa lâu, Song Thu lại sưu tầm hai tác phẩm của anh Nguyễn Trọng Luân để đưa về blog cá nhân rồi đưa lên trang Tri Ân Cuộc Đời. Đó là một bài thơ: Ngỡ là yêu và một truyên kí: Thời trai trẻ hào hoa. Có lẽ tác giả này rất có duyên với xóm ta. Rất mong tác giả tham gia cùng để chúng ta được thưởng thức nhiều tác phẩm của anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng đăng mấy bài anh Luân viết về những kỷ niệm chiến đấu ở Tuy Hòa trên TRIANCUOCĐƠI. Anh viết nhiều, sâu sắc. Em đã có lời mời anh về dự và nhờ anh Nguyệt liên hệ trực tiếp mời anh ấy về Hội ngộ.

      Xóa
  2. Mùa thu xanh thắm, bão lùi xa
    Đến xóm tri ân nghĩa đậm đà
    Tay năm tay nhau mừng hội ngộ
    Cho đời hương sắc thật kiêu sa

    Trả lờiXóa