Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

GÓP VÀO TRI ÂN



- Xuân về tôi thấy nghi nghi
Không rõ điều gì rồi sẽ xảy ra
Thấy ông ăn uống lơ là
Suốt ngày blog Tô Hà, Minh Hương
+ xem đây, bà nhìn cho tường
Chỉ đâu thật rõ Minh Hương, Tô Hà
- Nhầm rồi tôi đã nhận ra
Đây là Thịnh – Tú một nhà đúng chưa?
+ Bia uống nhiều bà nói bừa
Nguyễn Thịnh, Cẩm Tú – ngày xưa cùng trường
- Quên sao một cặp uyên ương
Văn nghệ một chút dễ thường đã sao!
Tô Hà ngoại hình giá cao
Mà nàng chỉ nhận hươu sao mất gì
Còn tôi ông cần việc chi
Đâu rồi mẹ Đốp, tôi thì dạ ngay!
Vào xóm Tri ân rõ hay
Mới có vài ngày – bè bạn khắp nơi
Thu, Tuân xóm láng rõ thôi
Còn đây Tư, Mạnh thế rồi Cảnh Kim…
Bấy nay ông vẫn dò tìm
Bây giờ ông đã biết tin cả rồi
Chỉ qua blog chút thôi
Thấy bạn hẳn rồi thỏa mãn đổi trao
+ Riêng tôi đặt quyết tâm cao
Cùng bà thơ phú góp vào Tri ân
                  Bùi Trác Trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét