Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

NGÀY PHỤ NỮ NĂM NAY Ở NHÀ TÔI

           Mọi năm, cứ đến ngày 8 tháng 3 là mấy anh con rể tôi rủ tôi mở tiệc chiêu đãi giới nữ của cả nhà (và dĩ nhiên là tôi cũng được góp phần). Những dịp này, tôi cũng lấy “Qũy Đen” mua một ít "nước lọc" góp vào cho thêm phần long trọng. Năm nay, các anh con RỂ có "sáng kiến mới", góp tiền với cơ quan, đặt cơm để chiêu đãi các bà vợ của chúng. Chúng đưa con cái đến chúc mừng mẹ vợ (và cả tôi - bố vợ nữa), mỗi người 200.000vnđ và chúng xin: “nhờ ông bà cho cháu ăn bữa tối!”. Thế là PHỤ NỮ MẸ cũng vui vẻ bảo mình “góp cổ phần” đi chợ mua các thứ về khao mình và các cháu. Vợ mình coi vẻ cũng thoải mái, phấn khởi. Riêng mình thấy không được vui như năm ngoái (bởi không biết uống rượu với ai; vì vợ tôi lại "vô cùng ghét rượu"!), vội “Tức cảnh sinh…THƠ" như sau:
 
Hôm nay mồng 8 tháng 3. 
Gửi cháu cho bà, ra phố liên hoan.
Rể ta thật khéo chu toàn . 
Mình cũng là rể - mắc oan vô tình!  
Ước gì BỌN RỂ CHÚNG MÌNH.
Lại làm như cũ TÔN VINH…CẢ NHÀ !

Phóng Sự Nóng Hổi của T.D viết lúc 
17h00’ ngày mồng 8 tháng 3 năm 2013 (tức 27 giêng Qúy tỵ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét