Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

HOA Ứ KHÔI

Thấy nhà thơ cấp tỉnh Thanh Dạ và bác Đỗ Đình Tuân xướng họa vui đáo để, Song Thu ngứa sườn cũng họa một bài góp vui, xin trình làng blog đây ạ:



(Họa nguyên vận hai bài xướng họa của Thanh Dạ và Đình Tuân)
 
Đêm nằm tôi ngẫm cái thân tôi
Đã tới hoàng hôn sẫm bóng rồi
Vẫn được chồng iu, bầu bạn mến
Dẫu rằng mình ứ phải hoa khôi
Ôi !!!

              27-11-2014
              Song Thu
 
Phụ chép hai bài thơ xướng họa 
của Thanh Dạ, Đình Tuân:


Vô duyên
(Bài họa nguyên vận)
 
Tự ngẫm về mình tôi thấy tôi
Vô duyên chẳng tán được ai rồi
Vợ thương con quý bà con nể
Không đẹp dưng mà lại hóa... khôi
Ôi …!
               
20/11/2014
Đỗ Đình Tuân
 
Tôi với tôi
(Bài xướng)
 
Tôi ngồi đối diện với thằng tôi
Đếch nhận ra ai được nữa rồi
Cái số đào hoa bồ bịch lắm
Vợ từ, con bỏ, hóa…tinh khôi !
Ôi !
Phố Quê 19/11/2014-TD

1 nhận xét:

  1. Các anh chị xướng họa vui và hay quá. Em chả biết làm loại thơ này đâu. Tiếc thật!

    Trả lờiXóa