Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

HƯƠU SAO KÝ SỰ


Bé Trần Thị Kiều Linh - lớp 6A, Trường THCS Lương Tấn Thịnh, xã Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên - 5 năm liền đạt học sinh giỏi.




UBND huyện Đông Hòa đã tặng em nhiều Giấy khen vì thành tích học tập xuất sắc.
Ngôi nhà nhỏ ven đường hôm nay xôn xao vì nhiều người có mặt chứng kiến một sự kiện đáng ghi nhớ đối với em.

Mấy chị em Kiều Linh bối rối vì sự quan tâm của mọi người. Cha mất sớm, mẹ chuẩn bị chấp hành án tù 9 năm 6 tháng vì sa vào đường dây buôn bán ma túy, mấy chị em thành mồ côi, sống dựa vào sự chăm sóc của vợ chồng người bác ruột.
Chương trình Đèn đom đóm Phú Yên thuộc Trung tâm Công tác xã hội trẻ em tỉnh Phú Yên đã kết nối các nhà hảo tâm để giúp đỡ chị em Kiều Linh.
Đứng giữa ba đứa con thơ dại, người mẹ này nghĩ gì? Cuộc đời các con chị sẽ ra sao sau 9 năm rưỡi thiếu bàn tay chăm sóc của mẹ?



Nước mắt tủi cực giàn giụa... Kiều Linh còn tiếp tục đi học được nữa hay không? Bây giờ em đã phải một buổi đi học, một buổi đi làm để kiếm tiền. Em bước vào thời thiếu nữ với bao cay đắng. Sự chia sẻ của các nhà hảo tâm động viên em rất nhiều. Tình thương yêu của vợ chồng bác Sáu là điểm tựa cho chị em Kiều Linh. Nhưng đường đời phía trước còn bao nỗi gian truân...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét