Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

MỜI BẠN CÙNG LÀM...THƠ TÌNH NHÉ !

Tôi vốn KHÔNG CÓ NĂNG KHIẾU LÀM THƠ TÌNH. Thế mà BỖNG DƯNG sang năm mới 2016 lại nảy ra một tứ kiểu này. Tôi THẤY HAY HAY, LẠ LẠ . Nhưng cũng DỰ CẢM rằng CHƯA HOÀN HẢO, bởi vẫn CÒN 1 CHỮ CHƯA BIẾT NÊN DÙNG CHỮ GÌ . Mong các bạn GÓP Ý GIÚP CHO nhá. Tôi xin chân thành cảm ơn trước! Bài thơ có ĐỀ TÀI độc đáo như sau :

NGHIỆN


Người thì nghiện RƯỢU, nghiện TRÀ
Xì Ke, Ma Túy cùng là CHƠI GHÊM
Suốt đời TÔI CHỈ NGHIỆN...EM
Ngày nào cũng thích, cũng thèm...* nhau !

Phố Quê 21/01/ 2016
THANH DẠ NGUYỄN

*Chữ này nhờ các bạn tìm giúp !

9 nhận xét:

  1. Khiếp khó thế ai mà tìm giúp bác Thanh Dạ được đây?
    Em thì xin bó tay chấm com thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng GIẢ VỜ thế mà . Khà khà ! Cứ MẠNH DẠN cho tui vài chữ đi nha ! Tham khảo ông TÌNH YÊU VÀ THƯỢNG ĐẾ ý !

      Xóa
  2. Thì cứ cho "ĐẠI" một trong các từ sau Bác xem có được không nhé: "ÔM" "YÊU" "HÔN"...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng tạm được rồi, nhưng chắc còn nhiều chữ HAY nữa . Mong các ban cho thêm đi !

      Xóa
  3. khó quá nhưng tôi cứ đăt đại một từ thấy cũng đẹp và hợplý: Từ đó là "lom" được không ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ này LẠ nhưng là TIẾNG NƯỚC NGOÀI hay sao ạ ? Bởi tôi không rõ nghĩa cho lắm . Cám ơn bạn !

      Xóa
  4. Tôi thì xin thêm từ :"CHOẢNG"vào chỗ bỏ trống của bài thơ.bài thơ sẽ như sau:
    "Người thì nghiện rượu nghiện trà
    Xì ke,ma tuý cùng là chơi ghêm
    Suốt đời tôi chỉ nghiện ...em
    Ngày nào cũng thích,cũng thèm (CHOẢNG) nhau !"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chữ này cũng chửa hay đâu
      Còn chữ nào nữa trong đầu hay không ?
      Hả ÔNG ?

      Xóa