Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Ô tô ký sự

              Ô tô ký sự 1

Cao tốc đi Hải Phòng, xe chạy mát chân ga
Ừ, đường xá mình giờ kém gì Bắc Mỹ?
Đang vun vút, bỗng “choang”, đá bay, kính vỡ
Cầu vượt ngang đường, thấp thoáng bóng trẻ trâu…
Ô…ở đâu…

             Ô tô ký sự 2

Đang lái xe, chuông điện thoại réo vang
Cầm lấy máy, chu cha, cô bạn cũ
Giời ạ, chuyện lan man, hẹn hò đủ thứ
Chú cảnh sát tuýt vào, mời anh ký: năm trăm…
Ôi…thâm…

            Ô tô ký sự 3

Hai xe chợt đối đầu đường hẹp
Thôi mình lùi trước tí, tránh “gấu, voi”
Xe kia vượt lên, cô gái xinh cầm lái
Hổ bên cạnh gầm gừ: về nhà chết với tôi…
Ôi…toi…

             Ô tô ký sự 4

Xe buýt đông người, lắc la lắc lư
Cô gái trẻ đứng sát vào, thơm phức
Ô, ta đang mơ hay trong đời thực?
Cô gái xuống rồi, ví mình... cũng đi theo…

Ôi…tèo…
 
Đỗ Văn Nghị

2 nhận xét:

  1. Lại thêm một kiểu thơ "yết hậu" rất đời và rất hóm. Xóm mình vui rồi vì có những cây bút khá vững vàng chững chạc trên nhiều thể loại văn thơ

    Trả lờiXóa