Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Chuyện sáng nay, MQ "khoe"

Sáng 26/5/2015, MQ đã cùng con gái lớn tới dự lễ vinh danh 6 học sinh đạt giải kì thi Tin học Châu Á, tại hội trường D205 Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chả là người đạt giải thấp nhất trong 6 học sinh này là Vũ Phúc Hoàng, cháu ngoại của MQ hehe... Cháu được huy chương đồng, còn 3 bạn được huy chương vàng, 2 bạn huy chương bạc. Năm ngoái, khi học lớp 11, cháu đã được giải nhì kì thi Tin học quốc gia nên được miễn thi đại học. Năm nay cháu ở đội tuyển để thi chọn 4 bạn đi thi quốc tế, kì tuyển thứ nhất nội bộ Việt Nam, cháu đứng thứ 5, kì tuyển thứ hai là Olympic Châu Á này, cháu đứng thứ 6, vậy đương nhiên là cháu không được đi thi quốc tế vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, MQ và cả nhà cháu vẫn rất vui và động viên vì sự nỗ lực cố gắng của cháu trong suốt mấy năm qua, với sự giảng dạy dìu dắt thật tận tình của các thày cô giáo.
Ra về, MQ bắt tay cháu và bảo:”Chip này, dù cháu đạt được thành tích đến mức nào, thậm chí không được giải nào, thì Chip luôn luôn là niềm tự hào của bà ngoại...Bà mong cháu tiếp tục phấn đấu trong suốt cuộc hành trình rất dài và đầy thử thách ở phía trước …”

  
MQ, vợ chồng con gái và Chip tại nhà
MQ, vợ chồng con gái và Chip tại nhà 

3 nhận xét:

  1. MH xin được chia vui với bà cháu chị KT, tuy là hơi muộn một tý. Hôm nay lướt Facebook mới đọc được tin vui này, vội đưa về TRIANCUOCDOI. Chúc chi mãi vui và hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Minh Quang. Lâu lắm mới thấy mặt ?

    Trả lờiXóa
  3. Chucsa mừng gia đình Bạn. Vì thành tích học tập rất đáng khâm phục & trân trọng của cháu ngoại.

    Trả lờiXóa