Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vịt chị bỏ vịt em đi chơi một mình


Chiều hôm qua, MH đến nhà VA thỏ thẻ: Không biết "Nó" (cách gọi thân mật của chị em MH) đi đâu mà im thin thít thể nhỉ? -  Đang tung tăng trên Đà Lạt rồi! Nghe VA nói vậy, MH bù lu bù loa: Ôi giời ơi, sao đi ĐL mà không nói năng gì, hôm rồi đang định bụng rủ chị em mình đi ĐL chơi, nhưng thấy cậu còn đang bận dậy nên định để thư thả rồi mới rủ, vậy mà "Nó" nín thinh đi một mình ...hu hu hu  ... Nghe vậy, VA còn bồi thêm mấy câu: Tớ bận dạy, không đi được thì không nói gì, sao không rủ cậu đi nhể? ("tớ - cậu" cũng là cách gọi của chị em MH)... Lại còn chụp ảnh đưa lên Facebook nữa, cậu không vào Facebook à? hoành tráng lắm... Thế là MH lại gào lên "Ôi giời ơi, có vào được đâu, mạng nó bị chạm đâu đó, nói là phải sửa 10 ngày gì đó, nên chỉ tớ chỉ vào lên bài TRIAN là đã hết giờ rồi! ..huhuhu.... 
Ấm ức lắm, MH về nhà mở mạng, vào facebook, nhưng mà nhất định không được, nó cứ xoay xoay mãi mà không ra hình. Đành đóng lại và tủi thân lắm, thút thít cả đêm không ngủ được. Chiều nay vào mạng thì may quá, xoay xoay một lúc hình mở ra. Huhuhu, lại còn chụp hình với hoa đủ kiểu nữa nè! 




Hình như là dỗ mãi mà MH không nín cứ ăn vạ lăn đùng ngã ngửa ra, VA mới đưa hình 3 con vịt lên:

Đúng là có tác dụng ngay, MH hết khóc và cười hì hì liền:"Ừ phải rồi, từ giờ đi đâu 3 con vịt cũng phải có nhau!"...

NT - 12.6.2016 - MH

3 nhận xét:

  1. Tô Hà ăn mảnh một mình, Minh Hương khóc là phải lắm.
    "Ba con vịt" chụp hồi nào đẹp rứa?

    Trả lờiXóa
  2. Cô Song Thu ơi, chúng em cũng không nhớ chính xác ảnh 3 con vịt chụp năm nào, nhưng mà cũng phải 7, 8 năm rồi. Lần đầu tiên được chị dẫn vào tiệm "xịn" chụp ảnh, hai cô em thi nhau chụp các kiểu, và hôm ấy ba chị em cười vỡ cả bụng và thật sự được thư giãn.

    Trả lờiXóa
  3. CŨNG MAY LÀ CHỈ CHỤP HÌNH VỚI HOA THÔI.

    Trả lờiXóa