Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

HÀNH TRÌNH ĐẠI ĐỘI XE TĂNG 4 THĂM CHIẾN TRƯỜNG XƯA

Ngày thứ tám - 01.5.2015

Tiễn anh em đi Củ Chi rồi tôi đi loanh quanh tìm mua một cái kính và tìm một hiệu ảnh. Hôm qua, anh Toàn có bảo tôi chiều nay sang dự bữa liên hoan chia tay với BGĐ Dinh TN. Tôi cảm thấy các anh chị bên đó là những người rất tốt, rất quan tâm đến Đại đội 4 của mình nên cũng muốn nhân dịp này có một chút kỷ niệm gì đó lưu lại đấy. Sách và tạp chí thì đã đành nhưng đó là của cá nhân tôi. Còn tập thể nữa chứ. Cũng may, tôi có đem theo tấm ảnh chụp đại đội tôi hôm đón danh hiệu anh hùng. Vậy là tôi quyết định sẽ phóng to tấm ảnh này để tặng cho BGĐ Dinh và Công ty thuốc bảo vệ TV An Giang cũng là đơn vị rất tình cảm với đại đội tôi. Cũng may có cái hiệu ảnh KTS gần đó, họ hẹn sau 13h sẽ xong.
Xong việc tôi đi thăm một anh bạn cùng học SQ ở Tân Bình. Lúc đó, mấy anh em NNBL: Trịnh Đình Trọng, Nguyễn Xuân Thắng, Phan Huy Dương... lại gọi và bày tỏ mong muốn gặp gỡ anh em trong đoàn một chút. Nhưng vì đoàn đã đi Củ Chi nên tôi hẹn với cánh anh Toàn sẽ gặp gỡ anh em. Đúng 11 giờ, tôi về đón 2 kíp xe đi đến chỗ hẹn. Buổi gặp mặt giữa những người lính nhiều thế hệ dù mới gặp nhau lần đầu song rất thân tình, ấm áp - như những người thân lâu ngày giờ mới lại gặp nhau. Chuyện trò thì sôi nổi, còn uống cũng... cực kỳ sôi nổi. Các anh em chụp rất nhiều ảnh, còn tôi thì lại chụp được quá ít.
Buổi chiều, một chiến sĩ cũ nữa của 203 lại tha thiết mời: “các anh cố gắng cho em một tý kẽ hở”. Trước nhiệt tình như vậy, ai nỡ từ chối. Vậy là buổi chiều cả đoàn lại kéo đến nhà Dung. Tôi vẫn phải tách đoàn vì có mấy anh bạn - cả ở TPHCM và ngoài bắc vào hẹn gặp nhau một tý. Vậy là xong 2 ngày ở SG!

Tấm ảnh tặng BGĐ Dinh TN và Cty Thuốc BCTV AG:


Gặp gỡ NNBL:




Một ông Gia Lộc, một ông Ninh Giang








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét