Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

GẶP MẶT TRI ÂN, CHÚC MỪNG THÀY CÔ NHÂN DỊP 20.11

Như thông lệ, chiều hôm qua- 18.11.2016- nhóm học sinh niên khóa 1968- 1971 Trường cấp 3 Chí Linh tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt để tri ân và chúc mừng các thày cô giáo đã từng dạy dỗ mình hơn 40 năm về trước. Đến dự cuộc gặp mặt có thày Nguyễn Văn Thịnh, cô Nguyễn Thị Cẩm Tú và cô Nguyễn Bích Hạnh. Rất tuyệt vời, đến dự cuộc gặp mặt của nhóm còn có Thiếu tướng Đỗ Văn Nghị- khóa 1969-1972 và 2 hoa khôi của khóa đàn em 1970- 1973: Tô Hà và Trần Hồng Minh. Trong buổi gặp mặt, các học trò đã dâng tặng lên các thày cô những bó hoa tươi thắm nhất thể hiện lòng biết ơn của mình. Và trong suốt buổi vui là những kỷ niệm đẹp đẽ về tình thày trò, tình cô trò, tình bè bạn... đã được nhắc đến vô cùng sôi nổi.
Hơi tiếc một điều, do tuổi cao sức yếu nên thày Nguyễn Văn Nghị và thày Nguyễn Văn An đã không đến dự gặp mặt được.













Trò Hồng Minh bên cô Bích Hạnh



Hai người đẹp: Cô Cẩm Tú và trò Tô Hà:



Bạn Bùi Văn Đức vì có việc bận đã cử phu nhân Tú Anh đến thay mặt chúc mừng;

2 nhận xét:

  1. Thật là hạnh phúc lắm các anh các chị ơi! Khi trò tóc đã bạc rồi mà vẫn còn được gặp mặt để tri ân các Thầy cô giáo từng dậy dỗ mình lúc tuổi học trò, đó là điều trân quý lắm thay! Chúc các Thầy cô, các anh chị sức khỏe và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn cô Tú lại ngỡ Kim Ngân,Nhìn em Minh lại tưởng cô Hạnh,Nhìn cô Hạnh lại tưởng Đại Tướng VNG.chị già quá,thương chị nhiều

    Trả lờiXóa