Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

TRAO ĐỔI VỀ ĐĂNG BÀI LÊN TRI ÂN

     Kính thưa toàn thể thành viên xóm Tri Ân!


     Hôm nay,  vào Blog của anh Nguyễn Đức Hưng, trong số bài ngày 23/3 /2017 có một ý kiến đề xuất về số lượng bài đăng của từng thành viên lên Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI trong một ngày. Thay mặt Ban Biên Tâp, Minh Hương xin được đăng nguyên văn bài viết của anh Nguyễn Đức Hưng và xin ý kiến của các thành viên cùng trao đổi (ở phần nhận xét dưới bài viết này):



Kính gửi: BAN BIÊN TẬP BLOG TRI ÂN CUỘC ĐỜI!

Để thực hiện quyền lợi và trách nhiệm của mỗi thành viên trongXóm Tri Ân Cuộc Đời, tác giả của trang blog cá nhân có tên NguyễnĐức Hưng xin đề xuất ý kiến là mỗi ngày Ban Biên tập chỉ lấy 1 bài thơ (tối đa 2 bài thơ) để đăng trên Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI nhằmtạo điều kiện cho các thành viên khác cũng được tham gia cho thêmphần vui vẻ và đảm bảo được tính liên tục cho các trang blog cá nhân của các thành viên trong Xóm.
Trân trọng cảm ơn!

Nguyễn Đức Hưng

2 nhận xét:

  1. Xin cảm ơn anh Đức Hưng đã có ý kiến trao đổi này. Với vai trò là một thành viên trong Ban biên tập, thường xuyên lên bài cho trang Tri Ân mỗi ngày, MH xin có một vài điều trao đổi như sau:
    - Thứ nhất: Thời gian gần đây, lượng bài đăng tải hàng ngày của Tri Ân rất phong phú, nhờ có sự sung sức của 2 thành viên mới: anh Đề Kháng và anh Đức Hưng; cùng với sự duy trì bền bỉ, dẻo dai của Thầy Đỗ Đình Tuân, anh Khắc Nguyệt, anh Văn Nhã và anh Tạ Anh Ngôi.
    Thứ hai: Do đặc điểm của Blog TRi Ân là sân chơi của một nhóm thành viên, nhưng không phải tất cả các thành viên đều viết thường xuyên, mà chỉ có một số người. Do đó, ai có bài , Tri Ân đều kịp thời cập nhật lên trang ngay (Thi Thoảng cũng có chậm trễ một vài ngày). Vì vậy, anh Đức Hưng không phải ngại khi đăng bài của một người nhiều sẽ ảnh hưởng đến bài đăng của người khác.
    - Thứ ba: Gần đây, số lượng bài của anh Đức Hưng và anh Đề Kháng rất nhiều, nếu đăng một vài bài thì bản thân MH nhiều khi không kiểm soát được,sẽ sót bài, Bởi vì phương tiện máy tính của MH cũng đã cũ rồi, thao tác rất châm; và hàng ngày phải vào tất cả các Blog của Thành viên để lấy bài đăng lên Tri Ân, mỗi Blog có kiểu định dạng khác nhau, khi lên Tri Ân phải đưa về một định dang nên hơi mất thời gian. Bản thân MH cũng còn nhiều thiếu sót về thao tác kỹ thuât. Vì vậy, thời gian qua trong việc đưa bài lên trang Tri Ân cũng thường xảy ra lối. May là được các thành viên kịp thời phát hiện và sự hỗ trợ của cô Song Thu nên đã nhanh chóng khắc phục.
    Với một số trao đổi như trên, riêng MH đề xuất cứ đăng như hiện nay, sẽ thuận lợi cho việc đăng bài của Mh, vừa cập nhật kịp thời bài vở của các thành viên lên Tri Ân, vừa phản ánh tính thời sự và tính uyển chuyển của trang. Hôm nay ít bài, ngày mai nhiều bài, ngày mốt lại nhiều hơn rồi ngày mốt nữa lại chỉ có vài bài, như vậy thực hơn, sinh động hơn, không câu nệ, gò ép...

    Trả lờiXóa
  2. Chào Minh Hương! Qua những dòng nhận xét trên Đức Hưng thấy Ban Biên tập thời gian qua đã rất vất vả để đọc các blog cá nhân và lựa chọn bài đăng trong điều kiện thiết bị lạc hậu và cũ kỹ. Nếu không ai có ý kiến gì khác thì Minh Hương và Ban biên tập xử lý sao cho thuận lợi nhất cho Ban Biên tập là được. Xin cám ơn Minh Hương và Ban Biên tập rất nhiều!

    Trả lờiXóa