Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

HẸN

  
Kết quả hình ảnh cho hình ảnh người con gái uống rượu

Người con gái ấy có tên là sông(Hà),
Nên uống rượu nhiều như nước lã.
Trong tiệc vui tôi thấy là chuyện lạ,
Vì mấy người uống rượu được như em!
Nhưng đến khi đã ngấm hơi men,
Em cứ uống và tôi cũng uống.
Nhưng uống rượu nhiều không say là điều không tưởng.
Em chuếnh choáng rồi và tôi cũng đã say.
Tôi là trai nên sức dẻo dai,
Tôi trụ được đến giờ phút chót.
Còn riêng em thì không chịu được,
Thế em đành mang tiếng là say.
Ta mới làm quen nhau hôm nay,
Hẹn ngày mai ta còn uống nữa.
Ta sẽ uống cho đất trời nghiêng, ngửa.
Uống cho tan đi số phận làm người.
Uống cho hồn bay bổng lên trời.

1/1988
Đề Kháng

1 nhận xét:

  1. Nhất anh!
    Được uống rượu và chếnh choáng say cùng người đẹp làm ối anh thèm đấy

    Trả lờiXóa