Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

NHỚ!!!

Ngồi buồn lại nhớ ngày xưa,
Em thì mười tám, anh vừa hai mươi.
Tuổi xuân phơi phới, sáng ngời,
Em cười - ánh sáng mặt trời bừng lên.
Đẹp xinh, nhí nhảnh, tự nhiên,
Em như cánh bướm đến bên tôi ngồi.
Dân làng cứ bảo đẹp đôi,
Tôi mơ - chồng vợ suốt đời bên nhau.
Ngờ đâu - tôi có ngờ đâu,
Em theo tiếng gọi sang giàu bỏ tôi.
Thôi thì thôi - thế thì thôi,
Mình tôi ôm mộng cứ ngồi mộng mơ.
Buồn tình đành gửi vào thơ,
Nhưng thời gian có đợi chờ ai đâu.
Đời người đau mối tình đầu,
Người ơi! Nếu có nhớ nhau thì về.
Mừng ai giữ vẹn lời thề,
Trăm năm hạnh phúc đề huề có nhau.


18/3/2017
Đề Kháng

1 nhận xét:

  1. Đúng là:
    Tình yêu không có tuổi
    Nên chẳng bao giờ già
    Tám mươi hay mười tám
    Vẫn nồng nàn thiết tha

    Trả lờiXóa