Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BLOG TRI ÂN CUỘC ĐỜI


http://triancuocdoi.blogspot.com/ đăng đàn chính thức ngày 30 tháng 06 năm 2010 với mục đích ban đầu lưu lại và chia sẻ trên thế giới mạng hành trình chuyến đi về với Tuy Hòa - Nha Trang mang dấu ấn TRI ÂN.

Cuộc hành trình thú vị đã để lại một dấu ấn sâu sắc cho mọi thành viên.


Nhờ nguồn sinh khí tiếp sức bởi các thành viên như “ Thầy Tuân, Thầy Tư, Minh Nguyệt, Minh Hương, Vân Anh… triancuocdoi.blogspot.com đã phát triển thành một sân chơi trí tuệ, mặn nồng tình nghĩa.

Sự góp mặt của các thành viên mới, ngôi nhà TRI ÂN trở thành một tài sản tinh thần với sự nâng nưu chăm sóc thường nhật của mọi thành viên, trong đó phải nói đến “ Từ mẫu – Minh Hương “

Với 453 bài viết, số lượng truy cập ghi danh 20.414 người ( Số lượng truy cập lên tới gần 100.000 lượt) cũng là một dấu ấn đáng ghi nhận.
Mặc dù trang http://bizinformation.org đánh giá Triancuocdoi.blogspot.com là $1,440.84, âu cũng là một tài sản có giá trị. Tất cả những số liệu trên không có ý nghĩa nhiều lắm. Cái lớn nhất Triancuocdoi.blogspot.com có được chính là sự chia sẻ yêu thương, mọi người dường như trẻ lại, cuộc sống có ý nghĩa hơn, tài sản kiến thức được chia sẻ có ích cho nhiều người hơn.

Thay mặt ban quản trị Triancuocdoi xin được cám ơn mọi người vì tất cả. Chúc cho thành viên xóm TRIAN luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công với công việc của mình. Cuối cùng mong muốn mọi người hãy giành thời gian chăm sóc cho Triancuocdoi ngày một phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét