Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

MH. TẮM CHUNG VỚI TRỜI

                           (Tận Nha Trang xa xôi)



Em tôi tắm biển một mình,
Ông trời nhìn lén chụp hình đưa tin.
Bò trên bãi cát như “sên”,
Nha Trang biển rộng, mình “sên” giữa trời.
Tránh được sẹo, ghẻ, da mồi,
Làm sao tránh được biển trời bão dông ?
 Lần sau nhớ phải tắm đông,
Kẻ ngụp, người lặn, ta cùng tắm chung.
Đừng nên suy nghĩ lung tung,
Một mình ra biển tắm chung với trời !

                  Huudoandongtrieu 10-5-2012

1 nhận xét:

  1. Thày ơi!

    Mênh mông trời biển vô cùng tận
    Gió lướt sóng trào nắng nhẹ chan
    Bờ cát ru êm chiều hạ tím
    Một mình như thế nhất trần gian

    MH

    Trả lờiXóa