Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

ĐIỀU CÒN LẠI

Vừa mới có chuyến đi Tây Nguyên, Khu Năm song thật tiếc đã không dừng lại Nha Trang, Tuy Hòa được. Mong TH, MH, VA... thông cảm. Và đây là cảm xúc sau chuyến đi xin chia sẻ cùng mọi người:

Vượt chặng đường mấy nghìn cây số
Bằng máy bay, ô tô,... xe ôm
Lúc vi vu, khi lấm tấm mồ hôi đổ
Chúng tôi về Tây Nguyên - Khu Năm

Tôi đã tới Công Tum, Đắc Tô, Tân Cảnh...

Thắp nén nhang cho những anh hùng
Những chiến sỹ xe tăng 377
Lửa bốn mươi năm nay lại cháy bùng




Tôi đã tới Pley - ku phố núi

Đêm cao nguyên gió lạnh tê người
Lòng vẫn ấm bởi bên mình có bạn
Sẻ cho nhau hớp rượu, tiếng cười




Tôi đã về với Ban Mê Thuột

Bên tượng đài nhớ bạn năm nao
Trong quán nhỏ nhìn phố phường sôi động
Ly cà phê làm dạ chợt xốn xao




Và thành phố mộng mơ Đà Lạt

Tôi chẳng đi “Thung lũng tình yêu”
Mà lại đến bên “Hồ Than Thở”
Để rồi về với những bước liêu xiêu




Lướt qua Nha Trang chiều biển đẹp

Vội vàng về Bình Định - Quy Nhơn
Nơi đó đồng đội đang chờ đợi
Hát với nhau quên đi những phong trần




Dẫu nặng tình với Vũng Rô, Tháp Nhạn

Song cũng đành lặng lẽ chia tay
Núi Ấn, Sông Trà bạn tôi đang đợi
Với những dòng thơ đang ngất ngây say




Về lại rồi đây Quảng Nam, Đà Nẵng

Chỉ còn bên nhau một chút nữa thôi
Mọi lời nói dường như vô nghĩa
Bịn rịn bàn tay, ánh mắt chia phôi




Bảy ngày qua thật dài mà thật ngắn

Miền Trung, Tây Nguyên sắp phải xa rồi
Chỉ biết rằng có một điều còn lại
Là tấm tình đồng đội mãi trong tôi.





NKG

3 nhận xét:

  1. Đã hứa với em rồi mà còn trốn đi một mình. Em ứ thông cảm đâu. Không biết, không biết, cứ bắt đền. Coi như vẫn còn nợ...
    Một chuyến đi tuyệt vời như thế mà không được bám càng thật là tiếc quá đi thôi!
    Nhưng dù sao em cũng chúc mừng anh! Theo em, anh là người "Giàu" nhất nhì xóm Tri Ânđấy!

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC MỪNG CHUYẾN ĐI THÀNH CÔNG

    Trả lờiXóa
  3. Chuyến đi tuyệt vời thế mà không cho Anh "bám càng"! Lần sau nhớ nhớ đến Anh nhé ! Chúc mừng Em !

    Trả lờiXóa