Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

HOÀI NIỆM THÁNG 7

Tôi nhớ bạn tôi
Tuổi 17
Còn đang đi học
Nhập ngũ năm 1972
Có bạn về
Mang theo thương tật
Có bạn hòa tan vào núi sông
Để mãi một nhớ mong
Để mãi một ngậm ngùi
Đất nước một thời khổ nạn...

       Không có hình bạn mình, tôi mượn hình bạn của Minh Châu cùng bài viết: "Trong hình là lớp trưởng lớp 9a, trường Cấp 3 Nghi Lộc 1 của bọn mình, bạn Phạm Văn Phương. 
Cao dong dỏng, dáng thư sinh, rất năng nổ trong mọi hoạt động của trường, của lớp. Đang học lớp 9 (niên học 1971-1972) thì Phương xung phong đi bộ đội (khi chưa đầy 18 tuổi) và hy sinh sau đó". 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ảnh tự sướng và cận cảnh


       Một nén tâm hương dâng những bạn học của chúng ta đã ra đi mãi mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét