Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Kỷ Niệm Mùa Đông

Hai đứa ở hai quê
Tuổi kém hơn một chút
Học trước sau mấy lớp
Đâu có thể biết nhau
Bảy sáu em ra trường
Đến quê tôi dậy học
Tôi từ nam ra bắc
Chuyển ngành về Hàng Giang
Rồi một tối xem phim
Tôi gặp em ngoài bãi
Lần đầu còn e ngại
Nhưng lòng đã thân quen
Chuyện như trời sắp đặt
Tôi đi khắp mọi nơi
Nay gặp cô giáo trẻ
Đã nghiêng ngả mất rồi
Và cứ thế cứ thế
Gặp nhau rồi xa nhau
Thư đi thư trở lại
Không biết bao nhiêu lần
Thế rồi xa thấy nhớ
Gặp nhau thì bâng khuâng
Nhìn nhau trong ánh mắt
Lòng nghĩ gì mung lung
Giữa sân trường sương giá
Cầm tay nhau nói gì
Thời gian dần trôi đi
Rụt vội tay em chạy
Rồi đông qua xuân đến
Hạ lại hết thu tàn
Đón mùa đông nữa sang
Tôi cưới em lam vợ
Sân trường xưa còn đó
Con đường cũ bờ mương
Hàng cây xanh rợp bóng
Như thầm thì yêu thương
Mùa đông ơi mùa đông
Cái mùa bao kỷ niệm
Xa rồi sao nhớ quá
Thắm nồng và đáng yêu
Mỗi khi giá lạnh về
Tràn qua khung cửa nhỏ
Tôi lại càng say mê
Hôn cái mùa dịu ngọt.

Bùi Thế Sử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét