Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Một chuyến vui chơi sướng rung rinh (2)

     Hôm sau, chủ nhât (02/7/2017), ba chị em lại hồ hởi xách túi lên xe bon đến Đại Nam. Được biết Đại Nam đi cho hết phải mấy ngày, nhưng 3 vịt già định chỉ đến đó nửa ngày, gọi là cho biết. Thằng con cũng chưa đến đó, nghe mẹ và các dì nói vậy thì Ok luôn và nói trên đường về sẽ ghé quán bánh pizza, gà nướng ăn trưa.
     Mua vé vào cổng, Dạo xe một vòng để biết tổng thể. Thăm Kim điện rồi đến Trường đua xem đua ngưa, đua chó, đua xe máy, bay ván nước. Lần đầu tiên đến trường đua nên 3 vịt già rất phấn khích. Thế là hết buổi sáng, nhưng các mẹ còn muốn xem vườn thú nên quyết định mua vé chơi tiếp. Vậy là bỏ qua món Pizza đã định ở nhà, tìm quán cơm ăn tạm, cũng phải khá vất vả chen chúc mới lấy được mỗi người một phần cơm thịt kho, muốn các món khác thì phải chờ ... Đi hết một vòng sở thú cũng hết già nửa chiều.
     Một ngày với Đại Nam đúng là chưa bõ bèn gì, còn rất nhiều khu trò chơi đẹp, hấp dẫn đành hẹn lần sau hoặc về xem trên Google thôi. Cái chính là thêm một ngày bên nhau.
     Sầu riêng mua hôm trước hai hôm sau mới chín và ngon cực kỳ. Hai ngày rong chơi, không mũ nón đã để lại quầng cháy đỏ trên mặt, trên cổ đến hôm nay vẫn chưa nhạt màu. Lại phải chia tay rồi, ai về nhà đó. Mỗi người ở một nơi, Chị Tô Hà về Tuy Hòa, Vân Anh về Nha Trang, Minh Hương ở lại Sài Gòn. Hẹn ngày du hí lần sau.

 
 
 
 
 
 
 
 

SG - 09/7/2017
MH

1 nhận xét:

  1. Ba chị em mi sướng tuyệt vời
    Tung hoành đây đó để rong chơi
    Riêng ta chỉ tháng năm quanh quẩn
    Xó bếp góc nhà chả được vui

    Trả lờiXóa