Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Lời cảm ơn!

Sau khi MH đăng bài NHỚ BẠN lên Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI (29/5/2017), với nhã ý nhờ anh Đức Hưng tìm giúp người bạn quê cũng ở Khoái Châu. Với những thông tin rất ít ỏi và không dám chắc có chính xác hay không của MH, thì ngay ngày hôm sau, anh Đức Hưng rất nhiệt tình đã tìm được đến nhà của chị Vũ Thị Huyền và kết nối với người em tên Hoa con Bá, con Dì của chị Huyền. Thông tin đầu tiên là hiện nay gia đình chị Huyền đã định cư bên Đức hơn 20 năm rồi... Và từ đó, MH đã kết nối được với 2 người con của chị Huyền qua Facebook.
Khoảng 8 giờ tối ngày 3/6/2017, khi MH cùng chị Hà, Vân Anh đang ở nhà anh Thạo (Tân Phú - Đồng Nai) thì MH nhận được điện thoại của chị Huyền Từ BecLin gọi về. Chị em mừng mừng tủi tủi, hỏi han nhau đủ điều, nhưng đúng là trời còn muốn thử thách, mưa tầm tã, sấm chớp đùng đùng, sóng điện thoại thì chập chờn... vậy nên  2 chị em đành hẹn để lần sau nói chuyện tiếp.  

 Tối ngày 9/6/2017, sau chuyến đi vui vẻ vừa về đến SG, MH lại nhận được điện thoại của chị Huyền. Lý do hai chị em chưa kết nối với nhau qua facebook là vì hiện nay chị Huyền đang chuẩn bị chuyển nhà nên đã ngắt hết intenet. Hy vọng sau khi chị Huyền chuyển nhà xong, chị em có thể chuyện trò với nhau nhiều hơn. Hiện tại, chồng của chị Huyền bị tai biến mạch máu não hơn 1 năm, mọi hoạt động, sinh hoạt hàng ngày phụ nhuộc nhiều vào sự chăm sóc của chị. Hai con của chị, 1 trai, 1 gái đều đã có gia đình và ở riêng nên một, hai tuần cả nhà mới gặp nhau một lần. Chị Huyền nói còn nhiều chuyện lắm muốn tâm sự và hẹn MH sẽ nói chuyện sau. Tuy vậy cảm nhận ban đầu của MH  là chị Huyền đã phải rất vất vả mưu sinh...nhưng dù sao, nơi đất khách quê người ổn định được cuộc sống cho cả gia đình được như hiện nay là điều đáng mừng rồi.

Tìm được bạn MH rất vui. Xin được chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của anh Đức Hưng; cảm ơn Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI, đã là cầu nối yêu thương để MH tìm được bạn quý của mình sau bao năm xa cách.
Một lần nữa , xin chân thành cảm ơn!

SG - 12/6/2017
MH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét