Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

NGHIÊNG

Chiều nghiêng nắng đổ loang đồng
Mênh mông vàng lúa phập phông buồn vui
Em nghiêng vào cuộc đời tôi
Tôi đi gần hết một đời còn…NGHIÊNG !
                       Nhân hưng,ngày 12-7-2013
                            Thơ:Tạ Anh Ngôi  -Ảnh minh họa:Hồng Nga        

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cách chơi chữ NGHIÊNG trong bài thơ là khá tài tình và có duyên. Trong bài thơ có ba chữ NGHIÊNG thì mỗi chữ mang một ý nghĩa khác nhau. Chúng góp chung lại để gợi ra một mối tình đầu của một đôi trai gái trong quá vãng.Mối tình này có thể do tác giả vừa tái hiện vừa bịa thêm ra. Dù sao thì cũng phải đạt độ chân thực nhất định.Theo thiển ý của tôi thì cái mà nó càn gợi ra ấy còn rất mơ hồ và chưa đầy đủ. Bài thơ vì thế vẫn "rỗng" vẫn chưa có "nội dung".

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn nhà giáo Đỗ Đình Tuân.Mấy bữa nay bà Song Thu đi đâu mà yên lặng thế?Kín tiếng như vậy chắc có dự định gì mới chăng?Hay là thấy chị Đỗ Thị Đình Tuân hạnh phúc mà sinh ra khó chịu trong người?

    Trả lờiXóa
  4. Thấy chị ĐTĐT hạnh phúc thì ST tất nhiên phải hạnh phúc chứ sao lại khó chịu được? Chỉ có điều thấy TAN cứ nghiêng hết vào ngực chính trị gia này lại ngả vào vai em kia thì hơi "KHÓ CHỊU" vậy thôi. Đùa chú cho vui chứ mấy hôm nay ST bận tối mắt tối mũi vì con trai mua nhà và chuẩn bị cưới vợ mà. Dù sao cũng cám ơn bác Tạ còn để ý, nhắc nhỏm đến nha!

    Trả lờiXóa