Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

MÃI SỐNG CÙNG DÂN

(Kính viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp)
Bác về Quảng Trạch xứ quê thôi
Sống với nhân dân giữa đất trời
Đảo Yến kê đầu nghe sóng hát
Núi Rồng tựa gối ngắm mây trôi
Lại chia bão tố cùng dân chúng
Cùng sẻ buồn vui với cuộc đời
Nghỉ giữa tình dân là vĩnh cửu
Hơn nằm thánh địa chịu đơn côi!
                     Nhân Hưng 7h30 ngày 13-10-2013
             (Trong lúc tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp)
                                    Tạ Anh Ngôi

3 nhận xét:

  1. Sáng nay trong lúc vội vàng tải bài lên trang,tôi đã sơ ý quên mất TIÊU ĐỀ CỦA BÀI THƠ.Bây giờ đọc bài của mình đăng trên TRI ÂN tôi mới phát hiện ra,và thật không ngờ bài thơ của tôi đã được BBT đặt tên,càng không ngờ hơn nữa ,tên của bài thơ mà BBT đã đặt gúp tôi lại rất gần với tên của bài thơ mà tôi đã đặt.Tôi đã lấy chính thức tên ày cho bài thơ của tôi.Thành thật cám ơn BBT Tri Ân Cuộc Đời.

    Trả lờiXóa
  2. Đẻ con chẳng chịu đặt tên
    Để người đăng phải một phen đau đầu
    Nhớ rằng đừng có lần sau

    Trả lờiXóa
  3. Nếu mà còn có lần sau
    Thì ta lại phải chung nhau tên bài
    Công lênh ta sẽ chia hai

    Trả lờiXóa