Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

LẠI MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ Ý NGHĨA

Tối 02/6/2017, Tô Hà, Vân Anh xuôi tàu và đến SG lúc 5 giờ sáng hôm sau. Ngay trưa hôm đó, 03/6/2017, 3 chị em lên xe Thành Bười, đến 15h45 đã có mặt ở Nhà anh Thạo tại Tân Phú Đồng Nai. Một tiếng sau, gia đình anh chị Thơ, Nghị cùng các cháu Nhân, Hiếu, Nguyên và các bé Ngọc Ánh, Bảo Trâm, Ngọc Dung cũng có mặt để dự đám cưới con trai anh Thạo. Thế là vợ chồng anh Thạo đã lo cho 4 con trai, một con gái yên bề gia thất. Đây là đám cưới "chốt hạ" của anh chị nên được tổ chức chu đáo, mọi người đến dự rất đông vui. Chị em MH thấy được niềm vui và hạnh phúc trong khóe mắt nụ cười của anh chị.
Dự đám cưới xong, chiều 4/6, 3 chị em lại theo xe gia đình anh chị Nghị - Thơ về Đà Lạt nghỉ ngơi, sáng 6/6 theo xe Phương Trang về Nha Trang. 
Chiều 6/4, tại Nha trang, mấy chị em MH làm một mâm cơm có gạo quê Thanh Hóa, có trái cây hoa quả từ Tân phú, Đà lạt cúng cơm hôm cho em Trung. Sáng ngày 7/6, sau khi làm giỗ cho em Trung xong chị em MH lại xa nhau ai về nhà người nấy. Và hôm nay MH đã về đến SG, vội khoe vài hình ảnh chuyến đi với xóm TRi Ân. 
Thêm một chuyến đi vui vẻ và đầy cảm xúc của 3 con vịt!

 

 
 

(Ảnh do Vân Anh chụp - 4/6/2017)


SG - 8/6/2017
MH

2 nhận xét:

  1. Thích thế! Sao không thấy mặt "thằng" Vân Anh trên ảnh nào vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Dạ thưa: Thằng Vân Anh đang làm phó nháy ạ!

    Trả lờiXóa