Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Thơ gọi người ơi




Hai mươi năm...mình về chốn xa xôi
Nhưng bao yêu thương vẫn còn ở lại
Nét thu buồn nhìn lá vàng rơi mãi
Nhớ ngây ngất đồi sim tím biếc đất trời.

Hai mươi năm...mình về chốn xa xôi
Mà tình yêu không trở về cát bụi
Thời gian cứ trôi hoài trôi mãi
Kỉ niệm ngọt ngào da diết khôn nguôi.

Hai mươi năm hai mươi năm trôi
Biển vẫn lặng thầm nghe sóng vỗ đơn côi
Lục bình vẫn lênh đênh theo sông về với biển
Bình minh lên ngỡ xanh màu ước hẹn
Tím hoàng hôn đợi chờ thơ gọi mình ơi
Sao bỗng nhạt nhòa thơ gọi người ơi.

Thơ gọi người ơi Thơ gọi mình ơi
Hãy trở về từ chốn xa xôi
Đừng ngậm ngùi đau sót chia phôi
Nào mặn nồng say đắm chung vui
Hát tiếp khúc tình ca hạnh phúc đời đời
Để nước mắt thôi rơi sau những nụ cười
.

 Sầm Sơn 5/2013
Hồ minh quang
Ghi chú: Đây là lời bài hát MQ tự "sáng tác". Nhạc thì viết trên giấy đang nhờ thầy góp ý sửa sai chưa đưa lên đây, không biết có hay không mà suốt ngày MQ tự hát cho mình nghe, bao giờ gặp bạn bè MQ sẽ biểu diễn cho coi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét