Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

SINH NHẬT EM TRAI



Ảnh chụp Tết 1974


          Hôm nay là ngày sinh em trai tôi - Nguyễn Hữu Trung. 
       Tôi là chị lớn, vẫn nhớ sáng sớm ngày 11/7/1962 má sinh em. Lúc đó tôi 7 tuổi, cõng Vân Anh đến nhà hộ sinh, Minh Hương chạy theo sau. 3 chị gái đi đón em trai.
       Chúng tôi quá nhỏ để biết nỗi niềm má một mình vượt cạn không có ba bên cạnh chăm sóc. Chẳng biết mừng vì có người nối dõi tông đường... Chẳng biết gì cả. Chỉ biết từ nay nhà mình có thêm em bé. Em bé ấy mỗi ngày mỗi lớn, nghiễm nhiên gánh trên vai trọng trách đích tôn. Ông nội chỉ có ba tôi là trai. Ba lại chỉ có mình em Trung là trai. Trung cũng chỉ có một mình cháu Nguyễn Hữu Vượng là trai. Áp lực nối dõi tông đường không còn gay gắt như xưa, nhưng đơn chiếc thì cũng chạnh lòng.
       Mới đó mà đã 3 lần 11/7 xa em. Nỗi đau nào rồi cũng nguôi ngoai theo thời gian. Tôi mong thời gian dịu vợi nhức buốt tim tôi. Tôi vẫn còn đau, nỗi đau mất em càng nén càng đau. 
        Dòng đời vẫn trôi. Chúng tôi, các chị gái của em đang sống cả phần đời em còn dang dở, vẫn đầy ắp yêu thương vì luôn có em bên cạnh.
         Chúc mừng sinh nhật em trai thương yêu. 
   




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét