Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

GỬI TÌNH VỚI TRI ÂN

Kính chào ban quản trị và các thành viên của xóm Tri ân

Xin đươc chân thành cảm ơn xóm ''TRI Ân'' đã yêu thương và giúp đỡ để ''VAN DUC BLOGC" được trở thành thành viên của xóm TRI AN.

Tôi xin phép được giới thiệu đôi chút về bán thân. Lý lịch trích ngang - Họ tên: Phan văn Đức; Sinh năm 1982; Quê quán: Phường Hoàng Tân - Thị xã Chí Linh -Hải Dương; Nghề nghiệp hiện nay: Cán bộ Ban Quản Lý Di Tích Thị xã Chí Linh.

Hôm nay tôi rất vui mừng phấn khởi vì được gia nhập xóm Tri ân, cũng là tự hào và vinh dự vì đã được ban quản trị cho phép và công nhận tôi là :"Tân thành viên" của xóm. Để bày tỏ tấm lòng của mình với Tri Ân, tôi xin gửi tới toàn thể các thành viên lời cảm ơn sâu sắc. Chúc các cô bác, anh chị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc an vui và thành công hơn nữa trong cuộc sống. Ngày đầu lên trang blog này tôi con rất nhiều bỡ ngỡ, rất mong được sự quan tâm giúp đỡ của tất cả mọi người. Để sẻ chia tình cảm của mình, tôi mạo muội có vài câu thơ gửi tặng xóm "Tri ân".

TÌNH TRI ÂN

Nghe danh"TRI" hội đã lâu
Nhưng mà chưa được gặp nhau một lần
Hôm nay vào hội Tri ân
Trước là chia sẻ sau gần nhau hơn

Cách xa cả dãy Trường Sơn
Lòng tôi đã thấy tình thân dạt dào
Biển kia sóng vỗ thì thào
Gửi tình với hội, tôi vào Tri ân
Tri ân tỏ sự biết ơn
Vui buồn chia sẻ giận hờn có nhau
Vần thơ tôi viết đôi câu

Gửi tới quý hội nhịp cầu yêu thương.
VĂN ĐỨC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét