Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

TÌNH NGHĨA XÓM TRI ÂN

Xóm tri ân chúng tôi
Có những người chưa một lần gặp mặt
Có những người chỉ mới biết hôm qua
Vẫn yêu thương tình nghĩa mặn mà
Vẫn thông cảm, chở che, bênh vực
Chúng tôi sống thiên về chữ đức
Tiền tài chức vị chẳng màng
Dẫu ông to bà lớn giàu sang
Tâm không có, chúng tôi quăng vào sọt
Thứ rác rưởi sẽ có ngày bị đốt
Cháy tàn thành tro bẩn mà thôi
TRI ÂN CUỘC ĐỜI
Tôi yêu lắm cư dân xóm tôi
Người người, nhà nhà đều có tâm có đức
Vẫn biết cuộc đời có vinh có nhục
Nước Hoàng Hà lúc đục lúc trong
Cư dân xóm tôi càng lúc càng đông
Không ai sống cạn tình hay vô cảm
Sẽ giữ mãi tình làng nghĩa xóm
Tình chúng ta như biển rộng sông dài

             X-Thảo        ĐN  21/09/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét