Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Chiều nhớ

Tôi đã đi qua vạn buổi chiều
Thế mà chiều ấy, nhớ bao nhiêu
Cố quên chưa được đành phải nhớ
Cái chiều đông nắng, bóng siêu siêu

Hẹn em không đến phải ra tầu
Vội đấy mà sao chẳng bước mau

Leng keng chuông giục tầu rời bến

Đành bước chân đi chỉ ngoái đầu


Tôi tưởng rằng sau sẽ giận hờn

Nhưng đời lính chiến đạn bom luôn

Mải lo nhiệm vụ đâu còn nghĩ

Tuy lúc rảnh rơi cũng thấy buồn


Thế rồi không nhớ ai bảo tôi

Cô gái ngày xưa lấy chồng rồi

Tay ấy thanh niên người cùng xóm

Cũng nhanh mồm miệng cũng xứng đôi


Ấy vì cô ấy hẹn gặp nhau

Nên tôi phải nghĩ lẽ trước sau

Ai hay chiều ấy thành chiều nhớ
Vương vấn trong tôi mãi buổi đầu.


Công văn Phùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét