Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

HÀ GIANG DU KÝ PHỤ LỤC

GÀ MÁI GHẸ PHƯỢT HÀ GIANG


Người đề xuất và kiên định lập trường trong phượt Hà Giang bão là Gà Mái Ghẹ tuổi Đinh. Thị đã chuẩn bị sẵn một cái đãy rất “Hà Giang” thì phải đi chứ. 


Tôi được yêu cầu chụp thật rõ cái đãy của thị nhưng tài năng có hạn nên tôi không phản ánh đầy đủ quyết tâm cao của người và đãy. Đành vậy.


Hình như thị cáu vì tôi không hoàn thành việc được giao. Mà đãy của thị đựng gì nhỉ? A, ổ trứng đang ấp dở. 




Đúng rồi. Thảo nào đến bến xe Hà Giang, hai anh và một chị thì đầu trần, còn em mặc luôn áo mưa chui vào taxi.




Thị vô cùng mãn nguyện vì đã bảo vệ ổ trứng an toàn trong mưa bão.





Và để tự thưởng cho sự đảm đang của mình, thị thanh thản ngắm dòng Lô mùa lũ.


Hoan hô Gà Mái Ghẹ.






2 nhận xét:

  1. Công nhận là quyết tâm của thị cao thiệt là cao đó nha. Ngay hôm ở nhà mình, mình đã thấy cái quyết tâm ấy hừng hực cỡ nào rồi.
    Gớm trông ảnh thị cười mơi mãn nguyện làm sao! Cái sắc đeo thì giống hệt người bản địa chính hiệu! Lại còn cái cảnh thị lùng tùng trong áo mưa nữa mới gớm chứ!
    Chúc mừng thị có một chuyến phượt Hà Giang trong bão thật mỹ mãn

    Trả lờiXóa
  2. Ngay khi còn ở bến xe Mỹ Đình, đi ngang qua gương mình đã thấy mình thật giống y người Hà Giang rồi. Cảm ơn "phó nháy" Tô Hà đã chớp được mấy ảnh xem mà thấy sướng...

    Trả lờiXóa