Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

TRI ÂN CUỘC ĐỜI

Sau cuộc điện thoại ngày 06/08/2014 và sau cuộc gặp tại Văn phòng Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, các đồng đội cũ của ba tôi chính thức "kết nạp" tôi vào Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên (TTTS-ĐHCM PY). Tôi rất xúc động và tình nguyện tham gia.
Sáng 18/10/2014, Hội TTTS- ĐHCM PY tổ chức thành lập Chi hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Phú Yên và tọa đàm nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.
Minh Hương và Vân Anh từ Nha Trang đã ra Tuy Hòa cùng tôi tham dự buổi gặp mặt này. Chúng tôi được nghe những đồng đội cũ của ba tôi kể về những kỷ niệm với người. Xúc động và tràn đầy niềm TRI ÂN CUỘC ĐỜI.









5 nhận xét:

  1. Chúc mừng các em nhé! Nhưng sao chẳng nhìn thấy Vân Anh đâu là thế nào? Thầy Tuân thì cứ bảo rằng Vân Anh hát với Minh Hương đó thôi. Mình thì nói đó là Tô Hà và Minh Hương. Chẳng biết ai đúng, ai sai đây?

    Trả lờiXóa
  2. MH và Vân Anh đấy cô ST ạ. Chị Hà lo chụp hình nên không có ảnh. Vậy là Lùn nên không bị lẫn hihihi...

    Trả lờiXóa
  3. Ôi thế thì Vân Anh giống Tô Hà nhỉ? Hay tại mắt mình kèm nhèm rồi?

    Trả lờiXóa
  4. Tô Hà to gấp đôi Vân Anh.

    Trả lờiXóa
  5. Tô Hà không to hơn đâu chỉ trắng hơn thôi. Giờ thì mình nhìn ra nét khác biệt đó rồi

    Trả lờiXóa