Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Thị trấn quê tôi

(Kính tặng nhân dân TT Nam Sách )

Tôi đi dọc ngang thị trấn quê tôi
(Thị trấn của thời mở cửa)
Hoa sữa nở bâng khuâng nỗi nhớ
Bên những con đường cắm biển danh nhân

Nét đồng quê còn bịn rịn bước chân
Hương lúa mới ùa vào từng ngõ phố
Gió chao động đêm trăng vàng thương nhớ
Tôi nôn nao ký ức quê mình

Mỗi tiếng gà gáy gọi bình minh
Đánh thức phố phường xóm thôn cùng tỉnh
Tôi đã đi những tháng ngày vô định
Vẫn nhớ về em về thị trấn quê mình

Con đường xưa nay sáng điện lung linh
Soi mờ ảo những mái vòm xanh đỏ
Ánh mắt thân quen bên ô cửa nhỏ
Nụ cười rạng rỡ tươi xinh

Đã qua rồi những ngày tháng chông chênh
Phố vượt lên cao, đường dọc ngang vươn tới
Thị trấn quê tôi đang ngày ngày đổi mới
Về cùng em tôi đằm nắng bình minh...

                      T A N

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét