Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

HỘI NGỘ TRI ÂN CUỘC ĐỜI

        Mấy bữa ni bận rộn lu bù, bao nhiêu là công việc lại tiệc tùng liên miên. Thấm mệt. Hôm nay lại tham dự cuộc gặp mặt xóm trian, dẫu mưa như trút và số người có mặt ít hơn mọi năm nhưng vẫn cứ vui hết mình. Sau mục tâm sự, chia sẻ nỗi niềm và đọc thơ là ăn tiệc là hò hát rất say mê. Tô Hà và Nguyễn Đình Khoản còn có màn nhảy van tuyệt đẹp. Tiếc là mình mải xem nên không quay và chụp được những cảnh đó. Chỉ có mấy tấm hình này trưng lên để khoe cùng anh chị em và bạn bè blog thôi


















22/09/2015
Song Thu

2 nhận xét:

  1. Cô Song Thu post ảnh thật sớm. Người ở xa đã có phản hồi và tiếc không về được rồi đấy. Em ước hôm qua có nhiều thời gian hơn cho mọi người đọc những bài thơ mới viết hoặc thấy hay để chung vui. Khoản (mà Nguyệt gọi là Lão Khoèo) có đi một điệu nhảy theo nhịp bài Mây rất phấn khích. Nhưng họ tên bạn em hình như không phải là Đặng Văn cô ạ. Nếu em nhớ không nhầm thì là Nguyễn Đình. Hồi ở cấp 3 Chí Linh, bạn ý học giỏi và đá bóng cũng rất hay. Lại còn đẹp trai và phong cách rất lãng tử nữa chứ. Chắc nhiều bạn nữ chú ý lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Nghị rất nhiều. Mình đã nhầm họ và tên đệm của Khoản. Mình sẽ sửa lại ngay thôi.
    Khi đọc chuyện bạn bè tôi của Khắc Nguyệt mình biết Khoản khá đa tài. Hôm qua thấy bạn ấy nhảy cùng Tô Hà thì mình lại thấy rõ chất lãng mạn trong nụ cười và phong thái giao lưu của bạn ấy nữa nên mình nghĩ thời học sinh chắc Khoản cũng làm ngơ ngẩn nhiều mỹ nhân thật chứ chẳng chơi.
    Thế còn Nghị thì thời nào có nhiều nường mê đắm?

    Trả lờiXóa