Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

TRUNG THU KHÔNG TRĂNG

                                       
Trăng 16 nhìn qua cửa sổ
Foto by Trần Quang Diệu













       Một vài ý tưởng cho Trung Thu Ất Mùi...
       Không thành.
      Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Khoa Ngoại chỉnh hình khuất trăng. Em dâu bị tai nạn. Tôi từ Tuy Hòa về vào luôn bệnh viện. 
       Mất Trung Thu.
       Thương em góa bụa, cha mẹ già bệnh, con thơ dại.
       Thương cháu sớm mồ côi cha, phải già trước tuổi đỡ mẹ chăm ông ngoại 2 tháng trên bệnh viện, liền đó phải ký giấy cam kết để bệnh viện cấp cứu bàn tay trái của mẹ bị tai nạn có nguy cơ mất 2 ngón tay...
       Mỗi tai ương như đá ném xuống mặt hồ nước. Những vòng sóng lặng dần, đời sống về lại vẻ bình thường. Trong im lìm ấy đã bao đổi thay. Và người ta vẫn phải sống, cõng trên lưng gánh nặng số phận mình.
       Không có được một tấm hình tự mình hái trăng thu, tôi đành mượn hình Trần Quang Diệu chụp từ cửa sổ nhà ông ấy ở thành phố Qui Nhơn. Ảnh của Diệu vẫn đẹp, giàu ý. Cảm ơn người đã ghi lại khoảnh khắc trăng thu Ất Mùi đẹp đến thế. 

4 nhận xét:

  1. Có người nói cuộc đời thực sự là những chuỗi khó khăn mà con người phải đương đầu. Vượt qua mỗi khó khăn, con người cảm nhận rõ hơn bản thân mình. Bạn đang là một chỗ dựa quan trọng cho em và cháu, bạn ơi. Chia sẻ với bạn nỗi lo toan ấy. Cầu mong mọi chuyện đỡ hơn cho em.

    Trả lờiXóa
  2. khổ thế đó Em, cứ nói "Thiên hữu mục". Nhưng hình như không phải...

    Trả lờiXóa
  3. Ôi trời ơi!
    Mình ở xa chẳng biết phải làm gì giúp các em đây? Chỉ biết nói rằng: Tô Hà, Minh Hương và cả Vân Anh nữa hãy vững vàng lên và là chỗ dựa tốt nhất cho em dâu và các cháu nhỏ thôi.
    Mình tin là dẫu trong cảnh huống nào thì các em cũng biết tự vượt lên. Vì các em là con của bao Thảo, má Lan mà
    Xin chia sẻ cùng các em và các cháu nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Xin cảm ơn sự chia sẻ của mọi người.

    Trả lờiXóa